Đô thị Bellevue, Washington – Địa điểm chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Mỹ

thị thành Bellevue là 1 đô thị phát triển nhanh chóng trong khu vực Eastside của King County, Washington, Hoa Kỳ. Bellevue là 1 điểm thăm quan hoàn hảo dành cho du khách như bảo tồn nghệ thuật Bellevue, vườn bách thảo Bellevue, Công viên tự nhiên Mercer Slough và những điểm tham quan hoàn hảo khác. Dưới đây là những địa điểm tham quan thấp nhất ở Bellevue, Washington mà bạn nên lép thăm khi xin visa đi Mỹ.

bảo tồn con nít KidsQuest

bảo tồn con nít KidsQuest là một viện bảo tồn được ngoại hình dành cho con nít khám phá toàn cầu khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán họ. Có hàng tá các cuộc triển lãm để những du khách mang thể khám phá, Nhận định. Đây là một điểm tới lý tưởng dành cho du khách, đặc thù là các du khách trẻ con lúc tới Bellevue.

bảo tồn Nghệ thuật Bellevue

Bellevue là một bảo tàng nghệ thuật độc đáo, nơi có nhiều bộ sưu tập hấp dẫn dành cho du khách. Ở đây, bạn với thể trò chuyện và gặp gỡ các nghệ sĩ và nghe các san sẻ về những tác phẩm của họ.Với các cuộc triển lãm liên tục quay vòng, luôn luôn có các điều mới mẻ khi du khách gạnh thăm bảo tồn nghệ thuật Bellevue.

Quảng trường Bellevue

Quảng trường Bellevue là 1 trong các trọng điểm mua sắm phổ quát và lâu đời nhất ở Bellevue. Được vun đắp vào năm 1946, nó đã tăng trưởng với thành phố và bây giờ sở hữu 180 shop bán sỉ, trong khoảng Macy’s và Nordstrom tới Tiffany’s, Armani Exchange và Hugo Boss đến Lego, cửa hàng Microsoft Store và Victorinox Swiss Army. 1 Số nhà hàng thành phố phổ thông nhất cũng nằm ở quảng trường Bellevue như P.F. Chang’s, Red Robin, Nhà máy Cheesecake và Nhà hàng Chris Steak House của Ruth. Với 1 khu vực vui chơi tuyệt vời cho con nhỏ để thưởng thức trong khi cha mẹ của họ đang bận rộn thông qua và tìm sắm.

Vườn Bách thảo Bellevue

Vườn Bách Thảo Bellevue là 1 ốc đảo thành thị xinh đẹp ngoạn mục sở hữu 53 loại đất bình phục và đất ngập nước ngẫu nhiên phối hợp mang những khu vườn trồng lãng mạn. Du khách có thể tận hưởng không gian tha hồ dọc theo trục đường mòn Lost Meadow Trail, khám phá Rhododendron Glen, hoặc thư giãn trong vườn Yao chiêm niệm Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề can dự tới nhà cung cấp xin visa đi úc, làm visa nhật bản, nhà sản xuất làm visa hàn quốc, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua cỗ ván mail cskh@visatutuc.vn để được giải đáp và giải đáp miễn phí.

Leave a comment