Tiểu Bang California – Những điểm tham quan Du Lịch Hấp đưa du khách

Tiểu bang California hấp dẫn du khách với ánh mặt trời ấm áp, cảnh quan tuyệt đẹp, và những đô thị nhộn nhịp, sôi động. Đặc biệt, tiểu bang này cũng có nền văn hóa đa dạng, phong phú với sự hài hòa văn hóa của nhiều sắc tộc trên thế giới. xin visa đi Pháp khám phá những địa điểm hấp đưa du khách nhất tại California, Hoa Kỳ mà bạn nên tới thăm .

Los Angeles và Disneyland

Los Angeles xen kẽ ở miền Nam California, độc đáo với những đại lộ rộng rãi, những cây cọ cao chót vót, các cửa hàng thời trang đẳng cấp và những bãi biển đầy nắng. Hollywood xen kẽ ở phía Tây Bắc của thị thành Los Angeles, thuộc bang California, Hoa Kỳ là một trong những tượng trưng của Los Angeles khi bạn biết đến thủ đô này. Khi đến đây, quý du khách khiến visa cũng nên dành thời gian để tham quan các bờ biển rất đẹp của Santa Monica. Đối với văn hoá, Bảo tàng J. Paul Getty và Phòng Hòa nhạc LA Philharmonic Walt Disney là những điểm thăm quan hàng đầu.

Đối với các gia đình có trẻ em, điểm nổi bật của một kỳ nghỉ ở Nam California là một chuyến viếng thăm Disneyland. Công viên giải trí nổi tiếng này xen kẽ ở Anaheim, từ Los Angeles khoảng 30 dặm. Tập trung vào các điểm tới theo chủ đề của Disney, công viên bao gồm tám vùng đất có chủ đề khác nhau, như Toontown của Mickey, Adventureland và Fantasyland.

Santa Barbara

Một trong những thành thị biển đẹp nhất ở California, khu nghỉ dưỡng này là một thiên đường của người yêu biển, với thời tiết ấm áp và những bãi biển hấp dẫn của những bờ biển cát vàng. Santa Barbara là một nơi thú vị để du khách khiến visa thư giãn và hòa mình trong không gian trong lành của biển cả. Hãy đi dạo dọc bãi biển nhìn cảnh, tham gia tắm biển, thanh thoả tại các spa sang trọng và thưởng thức các bữa ăn ngon là những hoạt động du khách làm visa nên trải nghiệm khi đến với Santa Barbara.

Vùng Vịnh San Francisco

thủ đô nổi tiếng này được biết đến với các bãi biển đẹp thú vị , nét đẹp văn hóa đa dạng và những điểm thăm quan du lịch nổi tiếng như:Cầu Cổng Vàng Golden Gate, đảo Alcatraz, phố người Hoa China town,…Ngoài ra, khi đến với thủ đô San Francisco, du khách khiến cho visa cũng có thể thưởng thức các vở opera, ballet, nhà hát và ẩm thực cao cấp. Thủ đô có vô số các nhà hàng được xếp hạng hàng đầu đầy ấn tượng cung cấp một loạt các món ăn toàn cầu và thực đơn theo yêu cầu.

Vườn đất nước Yosemite: Di sản Thế giới được UNESCO công nhận

Một kiệt tác được tạo ra bởi Mẹ tự dưng , thung lũng Yosemite được bao bọc bởi các vách đá granit tuyệt đẹp được chạm trổ bởi các sông băng cách đây hàng triệu năm. Đây là một địa điểm thú vị dành cho các bạn mê say tham quan khi không . Điểm nổi bật của Yosemite là Thác Yosemite, thác nước đầy đặc biệt cao hơn 2.000 feet. Tuy nhiên, mọi khu vực của vườn quốc gia là tuyệt đẹp, từ các đồng cỏ xanh rộng lớn cho đến các cây rừng sequoia khổng lồ. Vườn quốc gia có sự đa dạng sinh học đáng kinh ngạc, với hơn 400 loài động vật khác nhau.

Hồ Tahoe: đi bộ , Xe đạp leo núi và Trượt tuyết

Được bao quanh co bởi các ngọn núi phủ tuyết, Nơi đây có quang cảnh tự nhiên rất đẹp , trong lành và rất yên bình. Hồ có nước màu ngọc bích kiêu sa với cảnh quan nguyên sơ bao quanh quéo. Du khách làm cho visa đến để thưởng ngoạn vẻ đẹp và tận hưởng các hoạt động ngoài trời. Vào mùa hè, hồ Tahoe là điểm thăm quan phổ biến để dạo bước đường dài, đi xe đạp leo núi, chèo thuyền và tắm nắng bên hồ. Vào mùa đông, thường là từ tháng 12 đến tháng 4, vùng miền hồ Tahoe là một điểm thăm quan lý tưởng dành cho các bạn ưa ham mê trượt tuyết.

San Diego: Nắng, Biển và Kiến trúc Tây Ban Nha

Với khí hậu quanh năm thơ mộng, thả sức và những bãi biển đẹp, San Diego là thủ đô tinh hoa của Nam California. Các địa điểm chính của thủ đô này là Balboa Park, một không gian xanh rộng lớn với các vườn hoa đặc biệt và một số bảo tàng; Sở thú San Diego nổi tiếng nơi có nhiều loài động vật đặc biệt,… Đối với những người đam mê tắm nắng, những bãi biển cát của La Jolla ở phía bắc của trung tâm tỉnh thành San Diego là một điểm đến lý tưởng. Là thành phố cổ nhất ở California, San Diego có rất nhiều địa điểm lịch sử. Được thành lập vào năm 1769, thành thị này là một điểm thăm quan không thể bỏ lỡ đối với các du khách khiến visa ham mê khám phá lịch sử.

Leave a comment