Những trải nghiệm không thể bỏ qua Ở thành thị Santa Monica , California

Santa Monica là một thủ đô tại quận Los Angeles, tiểu bang California, Hoa Kỳ. thành phố nằm trong Vùng Đại Los Angeles. Santa Monica, California, là điểm đến mang các bãi biển nổi tiếng và là nơi ngơi nghỉ cuối tuần rộng rãi nhất ở Los Angeles. thị thành là nơi mang tượng đài Santa Monica Pier, bảo tồn bay và nhiều điểm tham quan vượt bậc khác. Đi dạo dọc theo con đường số 3 Promenade để thưởng thức ẩm thực lý tưởng trong những nhà hàng ở Santa Monica. Dưới đây là các điều thấp nhất để khiến ở thủ đô Santa Monica, California – 1 trong các đô thị đáng sống nhất nước Mỹ.

lưu giữ Bay, Santa Monica, CA

lưu giữ không gian và hàng không nằm ở lộng lẫy giới của Santa Monica gần sân bay Santa Monica. Sở hữu ko gian rộng 22.000 bộ vuông, nơi này là nơi doanh nghiệp những cuộc triển lãm và trưng bày, cho phép khách trải nghiệm lịch sử kỹ thuật bay và hiểu rõ hơn về sự tăng trưởng của ngành nghề công nghiệp và sự thay đổi trong tăng trưởng máy bay . Có hàng chục chiếc máy bay được trưng bày trong bảo tàng để du khách chiêm ngưỡng, khám phá.

Bến tàu Santa Monica

1 điểm tới có tính biểu tượng ở Santa Monica, bến tàu Santa Monica đẹp như tranh vẽ là một địa danh nổi tiếng và được yêu thích. Sở hữu lịch sử thành lập hơn 100 năm, bến tàu là một phần quan trọng trong lịch sử của Santa Monica, và cung cấp một địa điểm vui chơi tiêu khiển bờ biển biệt lập và lừng danh cho cả du khách và người dân địa phương. Bến tàu mang rộng rãi điểm đến thăm khác nhau, trong khoảng các cửa hàng nhỏ và quán cà phê tới các lễ hội âm nhạc hoành tráng thường xuyên được tổ chức. Ví như bạn đang tự hỏi phải khiến cho gì ở Santa Monica, California hôm nay, đây là một nơi xuất sắc để bắt đầu khám phá.

Mercado, Santa Monica, CA

Mercado, nhà hàng ăn tối kiểu Mexico, lừng danh , được biết tới với menu ngon mồm và số lượng những món ăn nhiều . Nằm ở trung tâm của thành thị Santa Monica, Mercado dùng cho những món ăn thực sự và cung cấp thực đơn bao gồm cả những món ăn cổ điển và đương đại của Mexico. Đầu bếp Jose Acevdeo sinh ra ở Mexico sử dụng kinh nghiệm và chuyên môn của mình về hương vị và ẩm thực điển hình cho bữa ăn Mexico để đáp ứng các món ăn chất lượng cao từ vật liệu tươi sống. Mang ko gian đẳng cấp , lãng mạng, đây là 1 điểm tới xuất sắc dành cho bạn.Bãi biển Santa Monica

Trải dài ba dặm rưỡi, bãi biển Santa Monica nổi tiếng là một trong các bãi biển cuốn hút nhất và cung ứng phổ biến cái hình vui chơi, tiêu khiển thú vị ở Los Angeles. Ngoài tắm biển, du khách cũng mang thể đi thuyền buồn, lướt sóng, tắm nắng, đạp xe đạp,… để hưởng thụ ko khí thoải mái của nơi đây.

Khu phố Santa Monica và đoạn đường số 3 Promenade (Third Street Promenade)

Khu thị trấn Santa Monica cung cấp cho du quý khách loạt các cơ hội sắm sắm và ăn uống. Được biết tới mang cuộc sống về đêm tấp nập và hàng loạt những tuyển lựa tìm tìm cao cấp, khu vực này hấp dẫn một lượng lớn du khách tham quan vòng vo năm. Ngoài ra , trên phố số 3 Promenade (Third Street Promenade) của khu xã, quý du khách cũng sẽ sở hữu cơ hộ thưởng thức cà phê tại các quán cà phê ngoài trời và thưởng thức ẩm thực tại những khu ăn uống, nhà hàng tại nằm tản mạn khắp Third Street Promenade.

Để biết thêm thông báo và được giải đáp về những vấn đề liên quan đến dịch vụ cskh để được tư vấn và tư vấn miễn phí.

Leave a comment