Thành thị San Antonio Các địa điểm Du Lịch Được Ưa thích

San Antonio là đô thị lớn thứ hai của tiểu bang Texas và là đô thị lớn thứ 7 ở Hoa Kỳ. Nằm trên vùng phía bắc của miền Nam Texas, thủ đô này là một cửa ngõ văn hóa vào vùng Tây Nam Hoa Kỳ. Đây là một đô thị lịch sử, giàu văn hóa và là niềm tự hào của người dân Texas với các địa điểm du lịch lý tưởng. Hãy xin visa đi Mỹ Tìm hiểu các điểm đến du lịch ưa đam mê tại thành phố San Antonio mà bạn nên đến thăm .

Bảo tàng Nghệ thuật San Antonio

Bảo tàng nghệ thuật San Antonio là nơi có bộ sưu tập toàn diện đại diện cho hơn 5.000 năm lịch sử và hàng loạt các nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Bảo tàng là một trong những địa điểm hàng đầu của San Antonio. Nằm trong một tổ hợp các tòa nhà ở Bảo tàng Reach of the River Walk, bảo tàng nổi tiếng thế giới về bộ sưu tập độc đáo các nền nghệ thuật của châu Á và nghệ thuật địa trung hải cổ đại. Nó cũng tự hào có một bộ sưu tập đương đại đáng chú ý và nghệ thuật Oceanic. Bảo tàng cung cấp nhiều chương trình nghệ thuật giáo dục và dựa vào cộng đồng cho người lớn, học sinh và trẻ em và tổ chức nhiều sự kiện trong suốt cả năm.

The Alamo

Alamo là một khu phức hợp nằm trên Alamo Plaza ở trung tâm tỉnh thành San Antonio, là địa điểm ưa thích của các bạn khi đến thủ đô San Antonio, hấp dẫn hơn 2,5 triệu du khách khiến visa mỗi năm. Khu phức hợp nổi tiếng này là điểm đến lịch sử Texas, nơi có nhiều sự kiện lịch sử quan trọng xảy ra.

Main Plaza

Main Plaza là trung tâm lịch sử của San Antonio, Nơi đây có nhà thờ nổi tiếng thế giới San Fernando Cathedral, đây là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Hoa Kỳ và hấp dẫn hàng trăm ngàn lượt bạn đến tham quan mỗi năm. Main Plaza cũng tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội trong suốt năm, chẳng hạn như các buổi triển lãm nghệ thuật, các buổi hòa nhạc nhạc, lễ giáng sinh,….

Đi dạo dọc sông San Antonio

Dọc sông San Antonio River Walk được bao vòng vèo bởi các mạng lưới các lối đi bộ được phủ cây xanh, những cây cầu và những cảnh quan tươi đẹp, mang lại cho cả người dân bản địa và du khách làm cho visa một cơ hội để chiêm ngưỡng cảnh sắc cảnh sắc khi không tươi đẹp và u tịch giữa một tỉnh thành nhộn nhịp. Du khách có thể đi dọc khúc sông chiêm ngưỡng khung cảnh San Antonio bằng cách đi bộ , đi xe đạp

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến cskh để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Leave a comment