Những Điạ Điểm thú vị Ở Oxnard, California Mà bạn Nên tới thăm .

Oxnard là một thị trấn bãi biển sôi động trên bãi biển miền Trung California bên cạnh Ventura. Được biết đến với những bờ biển rất đẹp, một khu trung tâm lịch sử được bảo tồn tốt, quần đảo Channel Islands, và rất nhiều lễ hội diễn ra quanh năm, Oxnard, CA, là một điểm đến thú vị dành cho du khách làm visa xin visa đi Mỹ du lịch Bờ Tây Hoa Kỳ. Dưới đây là những điạ điểm thú vị ở Oxnard, California mà du khách làm visa nên đến thăm.

Quần đảo Channel Islands, Oxnard, CA

Quần đảo Channel Islands là điểm tham quan tuyệt vời với nhiều điểm đến vui chơi tuyệt vời dành cho du khách. Quần đảo với nhiều bãi biển xanh biếc, các bãi cát đẹp để đi dã ngoại, khu vực này cũng có một mạng lưới các lối đi xe đạp và đi bộ đường dài. Quần đảo cũng có các điểm đến vui chơi tuyệt vời như các nhà hàng thú vị, bảo tàng hàng hải đảo Channel ,…

bãi biển Silver Strand, Oxnard, CA

Silver Strand Beach được xem là bờ biển lướt sóng tốt nhất ở Oxnard. Bãi biển rất đẹp này xen kẽ giữa cảng đảo Channel và cảng Hueneme và có nhà vệ sinh, vòi hoa sen, nhân viên cứu hộ vào mùa hè, và ở cuối phía bắc là khung cảnh tuyệt đẹp để bạn chiêm ngưỡng. Silver Strand cũng là một địa điểm phổ biến cho các khám phá lặn biển, câu cá và cắm trại.

bờ biển và công viên Oxnard State

bờ biển Oxnard là một bờ biển rộng đẹp với bãi cát trắng mịn. Nơi đây trở nên lãng mạng hơn khi hoa dại nở rộ ở những cồn cát xung quanh. Bờ biển là một phần của Oxnard State Park, với nhiều bàn ăn ngoài trời, barbecues, bãi cỏ rộng và con đường trải nhựa. Bờ biển cũng có những bức họa điêu khắc hình những con quái vật khổng lồ trên biển và những con rùa khổng lồ. Đây là một địa điểm ưa thích dành cho khách yêu thích biển và các hoạt động ngoài trời.

Bảo tàng nghệ thuật Carnegie, Oxnard, CA

Bảo tàng nghệ thuật Carnegie được dành để giới thiệu tác phẩm nghệ thuật của California, bao gồm một số bức tranh tuyệt đẹp của các nghệ sỹ nổi tiếng của khu vực, và là một trong những điều đến tốt nhất dành cho bạn ở Oxnard, California. Nơi đây cũng thường xuyên có những sự kiện tuyệt vời như ngày gia đình, đọc thơ, và câu lạc bộ sách.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến cskh để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Leave a comment