Thị thành Tampa Florida

Nằm trên bờ biển vịnh Florida, Tampa, FL, Tampa là 1 tỉnh thành bên bờ Tây của tiểu bang Florida, Hoa Kỳ, và là quận lỵ của huyện Hillsborough. Đây là đô thị trọng điểm của Vùng đô thị Tampa-Saint Petersburg-Clearwater quy tụ ở xung quanh Vịnh Tampa. Là điểm tới du hý văn hoá và gia đình, nơi bạn sẽ tậu thấy những bảo tồn, vườn thực vật, nhà hàng và các điểm thăm quan nức danh như Busch Gardens Tampa, Sở thú Lowry Park và khu di tích lịch sử Ybor City . Đi dạo dọc theo Tampa Riverwalk qua công viên lãng mạn, khách sạn và nhà hàng, xẹp thăm bảo tàng Nghệ thuật Tampa, trung tâm lịch sử vịnh Tampa,… Là các hoạt động thú vị bạn nên trải nghiệm tại đây. Hãy xin visa đi Mỹ để khám phá những địa điểm du hý được ưa thích tại tỉnh thành Tampa, Florida.

bảo tồn công nghệ và Công nghiệp

bảo tồn khoa học và công nghiệp (MOSI) là 1 doanh nghiệp dựa vào cộng đồng nhằm tạo cảm hứng và khuyến khích sự để ý và hiểu biết về công nghệ, công nghiệp và công nghệ. Bảo tồn là trọng tâm công nghệ lớn nhất ở Đông Nam Hoa Kỳ mang hơn 450 hoạt động và những triễn lãm dành cho du khách khám phá và thưởng thức, chả hạn như các triễn robot, triển lãm in 3D, những cuộc trình diễn kỹ thuật trực tiếp , 1 khu vườn bướm sinh vật học,…

bảo tồn Nghệ thuật tiên tiến, Tampa, FL

bảo tàng Nghệ thuật tiên tiến (CAM) được có mặt trên thị trường năm 1989 sở hữu mục đích thu thập, bảo quản và công ty các triển lãm nghệ thuật đương đại. Nằm trong khuôn viên của đại học South Florida, bảo tàng hiện mang một bộ sưu tập sở hữu hơn 5.000 tác phẩm, bao gồm đồ họa và tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ như Roy Lichtenstein, Robert Rauschenberg và James Rosenquist, trong số các người khác.

bảo tồn Nghệ thuật Tampa

bảo tàng Nghệ thuật ở Tampa là 1 bảo tồn tiên tiến và là một trong những điểm thăm quan hàng đầu của Tampa với trọng điểm về cổ vật và nghệ thuật tiên tiến. Được ra đời vào năm 1979, bảo tàng nhằm giới thiệu có công chúng 1 môi trường sáng tạo để khám phá và thưởng thức nghệ thuật thị giác duyệt 1 loạt những bộ sưu tập và triển lãm đặc sắc. Bảo tồn Nghệ thuật Tampa nằm trên bờ sông Hillsborough ở khu thương mại Tampa và mở cửa bảy ngày trong tuần.

bảo tồn nghệ thuật nhiếp ảnh Florida

bảo tàng nghệ thuật nhiếp ảnh Florida (FMoPA) nằm ở trọng điểm khu Waterfront Arts District sôi động và nằm trong tòa nhà Cube nổi trội về mặt kiến trúc, một trong các không gian nội thất sáng tạo nhất của Florida. Được xây dựng thương hiệu vào năm 2001, FMoPA được dành để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật quan trọng và sở hữu một loạt các tác phẩm lịch sử và hiện đại của những nghệ sĩ nhiếp ảnh quốc gia và quốc tế nổi danh. Bảo tàng đã công ty hơn 60 cuộc triển lãm nhiếp ảnh to cho đến nay. Giả dụ bạn đang tự hỏi phải làm cho gì ở Tampa ngày hôm nay, đây là một nơi tuyệt vời để ghẹ thăm.

Busch Gardens Tampa

Busch Gardens Tampa là 1 công viên giải trí nức danh thế giới và là 1 trong những điểm đến lý tưởng nhất ở Tampa, Florida dành cho du khách, nơi đây phân phối đa dạng hoạt động vui chơi, tiêu khiển rất hấp dẫn. Được điều hành bởi SeaWorld Entertainment, Busch Gardens Tampa mang các chương trình tiêu khiển trực tiếp, chương trình biểu diễn, những chuyến đi theo chủ đề và các điểm thăm quan đặc biệt dành cho con nhỏ. Các điểm tham quan động vật bao gồm Cheetah Run, Vườn chim, Jambo Junction và Edge of Africa, và phổ thông nhà hàng, quán cà phê, quán bar.

Để biết thêm thông báo và được trả lời về các vấn đề can dự tới nhà cung cấp cskh để được giải đáp và giải đáp miễn phí.

Leave a comment